Adil Rami xứng đáng “bom sex” làng túc cầu

Cô bạn gái của Rami là Anderson đã 57 tuổi và rất nổi tiếng với sự xinh đẹp, nóng bỏng quyến rũ của một người mẫu tạp chí nổi tiếng cho cánh mày râu Playboy. Bom sex đã từng trải qua tổng cộng 5 đời chồng và khi đến với Rami trong 2 năm, cô cũng bị cầu thủ người Pháp cắm cho vài chiếc sừng.

Trong lần chia sẻ năm 2019, nữ người mẫu đã không ngần ngại bộc bạch nỗi lòng trên tạp chí: “Hạnh phúc chỉ là lời nói dối đúng không anh? Vậy tại sao em phải khóc?”. Qua những chia sẻ đó, có thể thấy máy bay đã gặp phải tổn thương về tinh thần sau khi bị Rami dắt mũi trong 2 năm quen nhau. Người đẹp bị phản bội trong nước mắt và từng thề rằng sẽ khiến trung vệ này thân bại danh liệt.

Cũng từ lời tâm sự, khán giả có thể thấy được trong mối tình già trẻ, Rami thường xuyên có những tác động chân tay đến bạn gái. Tuy nhiên, với kinh nghiệm tình trường phong phú, Anderson khi đó chỉ nghĩ đây là bản năng của một người trẻ còn bồng bột nên “dĩ hòa vi quý” để mối quan hệ được êm ấm. Nhưng cô không ngờ rằng, người đầu ấp tay gối thường xuất hiện chung ở các sự kiện lại cắm sừng mình, trong thời gian quen nhau không chỉ một mà nhiều lần.

Cụ thể, Rami đã qua mặt để tìm lại mối duyên cùng tình cũ Sidonie – người trước đó đã từng sinh cho anh 2 cậu con trai. Câu chuyện đáng nhẽ không bị phát hiện nhưng hành động của anh quá thường xuyên khiến cô bạn gái để ý. Cựu mẫu còn đăng tải email trao đổi giữa hai người và khẳng định rằng Rami cố tình gạt đi sự thật.

Nhưng dù vậy, cuộc tình đũa lệch 20 tuổi vẫn khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, bởi tại sao Anderson lại đổ Rami đến vậy. Câu chuyện chắc phải kể tới chiến tích sex 12 lần một đêm với người tình máy bay hạn nặng. Cựu sao người Pháp đã từng tâm sự kín với đồng đội rằng đã làm chuyện đó tới hơn chục lần chỉ trong một đêm nồng cháy. Ngay sau đó, mọi thứ đã bị truyền thông khai thác và chính Rami cũng đã xác nhận thông tin.

Một điều thú vị đó là cuộc nói chuyện của Rami với người đồng đội diễn ra trong bối cảnh trung vệ này không ra sân 1 phút nào ở World Cup 2018 nhưng vẫn ẵm cúp vàng. Tuy nhiên, với tư cách nhà vô địch khi đó thì sức hút của anh vẫn trở thành đề tài khai thác từ truyền thông.

Trở lại với câu chuyện 12 cái một đêm, người phụ nữ năm nay 57 tuổi bồi hồi kể lại:

“Anh ta xứng đáng với danh xưng chiến thần. Chúng tôi quần nhau khắp nhà từ sofa tới phòng ngự trong sự cuồng nhiệt. Đêm đó, chúng tôi đã làm tới 12 hiệp, Rami khiến tôi thực sự kiệt sức”.

Người tình lớn tuổi vẫn rất bồi hồi và nuối tiếc khi nhắc lại quãng thời gian vàng son giữa hai người. Rõ ràng, với kinh nghiệm cựu mẫu Playboy và trải qua 3 đời chồng trước khi gặp Rami, tình trường và khả năng phòng the của Anderson chắc cũng không phải dạng vừa. Tuy nhiên, trước một nhà vô địch, cô gái này cũng bị khuất phục bởi những lần “sút trúng khung thành”.

Đã từng có thời, câu chuyện tình ái đũa lệch đã khiến các trang tin tức thể thao tốn rất nhiều công sức để theo dõi. Chính vì sự cay cú sau khi biết đối phương cắm sừng, người phụ nữ 57 tuổi đã lên kế hoạch trả thù. Cựu sao tuyển Pháp từng có ý định đến MLS để dưỡng già trước khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Anh cũng đã liên hệ bởi một vài đội bóng có tiếng ở Mỹ. Tuy nhiên, Anderson sau khi biết kế hoạch đã ngay lập tức dùng ảnh hưởng của mình để phá hỏng chiến dịch này.

Bom sex đã dùng quan hệ để liên lạc với các cổ đông của đội bóng mà Rami xin đầu quân. Cô đã thuyết phục bằng việc kể ra những tật xấu của người bạn trai cũ và nhận được sự đồng thuận. Không chỉ một mà nhiều CLB cũng không đồng ý cho Rami chơi bóng. Theo nhiều nguồn tin mà Fun88 vietnam thu thập được thì để mọi chuyện được suôn sẻ, cựu mẫu còn lên giường với người đứng đầu đội bóng.